CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DU LỊCH KIWI
Team Building "Chữa Lành" tại Kiwi Travel sẽ kết hợp hai hoạt động ý nghĩa đầy thiết thực: Nhặt rác và trồng cây. Nhặt rác không chỉ làm sạch môi trường mà còn tạo cơ hội giao lưu giữa các thành viên, trong khi trồng cây thể hiện cam kết về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững. Sau một ngày tham gia, mọi người sẽ cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng, đồng thời tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống cũng như tinh thần đồng đội.
Người tham gia sẽ được chia thành các đội, nhận dụng cụ thu gom và thi đua trong thời gian quy định. Điểm số sẽ dựa trên khối lượng rác thu được, với điểm thưởng cho các loại rác gây tác động nặng như bao bì và chai nhựa. Hoạt động team building này không chỉ làm sạch môi trường mà còn nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong cộng đồng. Mọi người vừa khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, vừa có cơ hội giao lưu, trò chuyện và kết nối với nhau trong không gian ngoài trời đầy thú vị.
Hoạt động “Dọn rác” có thể tổ chức tại nhiều địa điểm khác nhau để tạo ra tác động tích cực cho cộng đồng. Dưới đây là một số địa điểm lý tưởng:
Các thành viên sẽ hợp tác để trồng cây gây rừng, từ đào hố đến lấp đất và lấy nước. Điểm số được tính dựa trên số lượng cây trồng đúng quy cách. Tham gia hoạt động team building này, mọi người không chỉ bảo vệ môi trường mà còn khám phá văn hóa và truyền thống của cộng đồng địa phương, tìm hiểu về các loại cây đặc trưng, giao lưu với người dân để hiểu thêm về lối sống cùng những nỗ lực gìn giữ môi trường của họ.
Một số địa điểm thực hiện team building "Chữa lành" trồng cây lý tưởng
Team Building "Chữa Lành" phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là học sinh, sinh viên và các công ty, tổ chức. Không chỉ tạo cơ hội đóng góp cho thiên nhiên và xã hội, chương trình còn khẳng định cam kết với cộng đồng vì một tương lai xanh. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật:
Team building concept chữa lành là một hoạt động bổ ích cho các đội ngũ và doanh nghiệp, chữa lành ở đây không dừng lại ở việc giúp cho bản thân xả stress, thoải mái, mà còn chữa lành thiên nhiên, phục hồi những hư hại, đóng góp cho cộng đồng. qua đó nó còn góp phần thể hiện trách nghiệm xã hội của thương hiệu, nâng cao gia trị doanh nghiệp.